Lượt xem: 227
Bí thư Huyện ủy đến thăm và tặng quà tại nhà thờ Tân Thạnh huyện Long Phú
       Sáng ngày 21/12, ông ông Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cùng đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Long Phú cùng các ban ngành đoàn thể tỉnh, huyện và lãnh đạo xã Tân Thạnh đã đến thăm và tặng quà tại nhà thờ Tân Thạnh, huyện Long Phú.

Trích ảnh: Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà cho nhà thờ Tân Thạnh 

       Tại buổi đến thăm đoàn đã đọc thư chúc mừng lễ giáng sinh năm 2020, thông tin tóm tắt những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng đạt được trong năm 2020, cùng với sự đóng góp quý báu của các vị linh mục, tu sĩ và đồng bào công giáo, tin lành trong tỉnh. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc đến linh mục, chức sắc tôn giáo và bà con tín đồ một mùa Giáng Sinh an lành an lành, hạnh phúc, đồng thời cũng mong muốn Họ đạo Tân Thạnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết luôn là những công dân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế- xã hội, cùng giúp tỉnh Sóc Trăng và huyện Long Phú ngày càng phát triển bền vững. 

      Cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, linh mục Nguyễn Việt Hồng - Chánh sứ Họ đạo Tân Thạnh cho biết, sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đoàn kết, gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước… sống tốt đời đẹp đạo, làm tốt vai trò công dân đối với đất nước. Dịp này đoàn tặng các phần tới nhà thờ để chúc mừng lễ giáng sinh an lành hạnh phúc./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 451
  • Trong tuần: 5 121
  • Tất cả: 1893870
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.